Giỏ hàng

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Điện Hải Phòng - HEIJCO

Ngày 6/6/2018 tại trụ sở Công ty Cổ phần Công nghiệp Điện Hải Phòng đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty (6/6/2003 – 6/6/2018), đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể công nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng công ty  trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong nghành sản xuất/thương mại phục vụ Công nghiệp điện tại Hải Phòng, được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng và hợp tác. 

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí thân tình, đầm ấm, giản dị, vui tươi như một buổi họp mặt gia đình vậy.

Chủ tịch Mai Thế Truyền đọc diễn văn khai mạc

Thấm thoát đã 15 năm kể từ ngày đầu thành lập công ty, một chặng đường dài đã qua với bao nhiêu kỷ niệm.

Nếu so sánh với đời người, tuổi 15 là lúc mạnh mẽ nhất, lạc quan nhất.  Đối với công ty, chính là thời điểm công ty đang vươn lên mạnh mẽ. Đồng thời, cũng là thời kỳ chuyển giao giữa hai thế hệ. Tất cả chúng ta đều cảm nhận hình ảnh của mình, của đồng nghiệp, của cán bộ lãnh đạo trong quá trình đó.

Ông Đỗ Văn Định - Giám đốc điều hành - đọc diễn văn tổng kết một chặng đường lịch sử của Công ty

Hình ảnh đầu tiên, đóng vai trò quyết định trong công ty, đó là cán bộ lãnh đạo công ty đã tiên phong, đột phá đầy tài năng và trách nhiệm. Các cán bộ lãnh đạo thế hệ đầu tiên đã lãnh đạo công ty vượt qua giai đoạn sơ khai đầy khó khăn, từng bước đặt nền móng và định hướng phát triển công ty. 

Đặc biệt, có những cán bộ lãnh đạo rất  xuất sắc, quyết định thế mạnh và hướng đột phá, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, vững vàng, làm điểm tựa vững chắc cho toàn thể công ty. Thông qua việc tập trung, đầu tư rất chuyên nghiệp và đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ dẫn dắt, định hướng thị trường, công ty không những đã giải quyết tốt nhiệm vụ đảm bảo công ăn việc làm, nguồn thu nhập ổn định cho CBCNV, mà còn tạo nên cho mình một sức mạnh tri thức- tài chính để hướng đến tương lai. 

Lãnh đạo công ty cũng đã dày công xây dựng và áp dụng rất thành công hệ thống quản lý chất lượng theo chuẩn ISO và hệ thống quản lý đánh giá nhân sự. Đồng thời, lãnh đạo công ty cũng xây dựng, duy trì  và phát triển mối quan hệ rất tốt với khách hàng cũng như các công ty đối tác trong và ngoài nước. Rất nhiều hình ảnh, kỷ niệm về phong cách, sự xông xáo kết hợp với những trăn trở, thể hiện sự quan tâm đầu tư, cống hiến hết lòng của lãnh đạo đối với công ty, đơn vị.

Chủ tịch Mai Thế Truyền đón nhận lẵng hoa chúc mừng của các vị Khách mời và đại diện CBCNVC.

Tiếp đến, các cán bộ quản lý trẻ có năng lực, nhiệt huyết phát huy rất tốt định hướng của lãnh đạo, quản lý, vận dụng xuất sắc cơ sở vật chất, phương tiện và nguồn nhân lực góp phần rất quan trọng trong sự phát triển của công ty. Nhiều cán bô quản lý đã thể hiện sự chu đáo, quán xuyến, tận tâm vượt qua muôn vàn khó khăn, lạ lẫm trong quá trình chủ trì các đề án, các hạng mục công trình để lại những hình ảnh đẹp, sâu sắc trong lòng mọi người.

Chủ tịch Mai Thế Truyền thay mặt Công ty tặng bằng khen cho các đơn vị, cá nhân điển hình tiên tiến.

Phần rất lớn là tập thể nhân viên công ty với hình ảnh đầy sống động trong công tác. Thể hiện kỷ luật lao động, sự khéo léo, chuyên nghiệp trong thi công; 

Sự kiên trì, bền bỉ trên những công trường đầy nắng, mưa, sấm chớp; Sự gan dạ, tỉnh táo trên những độ cao cheo leo, hiểm trở; Sự kiên gan, vững vàng khi vượt qua sóng to, bão tố trên những vùng mêm mông của biển, sự khắc nghiệt, trơ trọi ở những vùng sâu vùng xa; 

Sự miệt mài sáng tạo trên những phương án, giải thuật, đề tài mới mẻ, phức tạp từng bước tạo ra những sản phẩm đặc thù của công ty; Sự phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng trong lắp đặt cấu kiện, hệ thống; Sự đoàn kết, cảm thông, chan hòa, quan tâm, hỗ trợ nhau trong công tác (nhất là thi công ở những nơi điều kiện rất khó khăn); 

Sự nhiệt tình, tận tụy với những công việc không tên, đôi lúc đơn điệu của công tác văn phòng; Sự thông hiểu, chuyên tâm, cần mẫn duy trì dịch vụ cung cấp, hỗ trợ tạo niềm tin tưởng, cảm thông đối với khách hàng; Sự kiên định, bản lĩnh khi đối diện với những nguy hiểm sống còn chỉ trong tik tak;…

Chủ tịch Mai Thế Truyền và "đàn em"

Những hình ảnh đó đã khắc họa nên hình tượng người lao động HEIJCO của hơn một thập kỷ, ghi dấu ấn cho quá trình phát triển của công ty. Một hình ảnh rất vinh dự, tự hào và sống mãi trong công ty, trong lòng mọi người. Đồng thời đã hình thành một HEIJCO có vị trí, uy tín và ngày càng phát triển vững chắc trong ngành Sản xuất/Dịch vụ phục vụ Công nghiệp Điện của đất nước. Đó là cơ sở để toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty vinh dự và tự hào về ngày lễ truyền thống của công ty.

Danh mục tin tức

Từ khóa